เดิมพันกีฬา" มวยออนไลน์ "ได้ที่นี่

 

มวยออนไลน์รู้จักกับเดิมพันกีฬา มวยออนไลน์

สำหรับคนที่ชื่นชอบกีฬาตะบันหน้าที่สู้กันบนเวทีไม่ว่าจะในรูปแบบไหนขอแค่เป็นมวย  คุณสามารถลุ้นสนุกไปกับเว็บการเดิมพันกีฬา มวยออนไลน์ ได้มากมาย และคงไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ไม่รู้จักเพราะเป็นกีฬาที่คนไทยให้ความนิยมอย่างมาก  ซึ่งถ้าจะเอาจริงการพนันมวยนั้นมีมานานแล้วสนามมวยลุมพินี สนามมวยราชดำเนิน  และตามสนามอื่นๆที่มีรายการการจัดการแข่งขัน  แต่ช่วงหลังมานี้วงการพนันหันมาทำตลาดออนไลน์ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการเดิมพันกีฬาที่ให้คุณสามารถเข้าร่วมเดิมพัน  ได้จากทุกที่ในทุกช่วงเวลาสะดวกสุดๆกับการเดิมพันที่รวดเร็ว  ระบบการเงินหลายช่องทางค่อนข้างคล่องตัวในการเดิมันและเข้าใจง่ายเพราะมีรูปแบบที่ชัดเจนให้เลือกเดิมพันได้แบบหลากหลาย  แต่หากเป็นการเดิมพันในสนามมวยคุณจะไม่เข้าใจทั้งคำพูและภาษามือแต่ก็ต้องยอมรับว่า  เดิมพันในสนามมวยมันได้ดูแบบสดๆจริงๆแต่ก็ค่อนข้างยาก

เพราะฉะนั้นนักพนันจึงไม่ต้องเดินทางไปถึงสนามมวยเลย  ก็สามารถกดแทงมวยสดออนไลน์ในหน้าเว็บของเราได้  แต่การจะแทงมวยอออนไลน์นั้นคุณก็ต้องเข้าใจรูปแบบและวิธีการต่างๆของการเดิมพัน  เพราะแต่ละเว็บแม้จะมีรูปแบบที่ตายตัวเหมือนกันแต่ก็จะมีข้อเดิมพันพิเศษที่เพิ่มขึ้นมา  ซึ่งมันก็จะมีทั้งมวยสากล มวยไทย มวยMMA หรือรายการแข่งขันมวยอาชีกพชกชิงป้องกันเข็มขัด  และคุณต้องทำการวิเคราะห์รูปมวยก่อนการเดิมพันอาจจะเป็นทรรศนะจากกูรูมวย  ที่บอกถึงลักษณะการเปรียบคู่มวยมีสถิติการชกและฟอร์มนัดก่อนหน้าเป็นแบบไหน  สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนี้แหละที่จะทำให้คุณได้รู้ถึงความเป็นไปได้ว่าจะเดิมพันในฝั่งไหน

1
(9.50/10)
รับ 100%สูงสุด
3,000฿
ฝากขั้นต่ำ100฿
2
(9.80/10)
รับ 100%สูงสุด
3,000฿
ฝากขั้นต่ำ200฿
3
(9.80/10)
รับ110%สูงสุด
50,000฿
เฉพาะผู้เล่นไทย
4
(9.00/10)
รับ50%สูงสุด
3,000฿
ต้อนรับกีฬา
5
(9.20/10)
ฝาก10€ รับ
30€
ฟรีเครดิต
6
(9.80/10)
รับเงินสูงสุดถึง
200€
7
(/10)
คืนเงินสูงสุด
1,000฿
ฝากขั้นต่ำ 250฿
8
(9.50/10)
รับ20%สูงสุด
2,599฿
กีฬาม้าแข่ง 

ประเภทของมวยมีอะไรบ้าง ที่นิยมเดิมพันกัน

Thai Boxing มวยไทย มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้จากประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจสำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น “นวอาวุธ” ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดนักสู้ที่มีอานุภาพอย่างมาก มวยไทยได้เป็นที่แพร่หลายในระดับนานาชาติ  ซึ่งการแข่งขันมวยไทยในระดับอาชีพได้รับการดูแลโดยสภามวยไทยโลก และ ทางสหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA)  ซึ่งในเกือบทุกสปอร์ตบุ๊คจะมีให้บริการเดิมพันและเป็นที่นิยมของคนไทยเป็นอย่างมาก

Boxing มวยสากล

Boxingนั้นเป็นมวยที่มีการแข่งขันกันในกีฬาโอลิมปิก เอเชี่ยนเกม ซีเกม และรายการต่างๆของสภามวยโลกในแต่ละรุ่น  ซึ่งการชกจะเป็นการชกบนสังเวียนผ้าใบ  ที่มีการใส่เครื่องป้องกันอย่างนวม ฟันยาง กระจับ เฮดกาด รองเท้าหุ้มข้อ  การแข่งขันมี5ยกยกละ3นาทีพักระหว่างยก2นาที(บางคู่ชก3ยกยกละ3นาที)  หรือจะเป็นมวยสากลอาชีพที่ชกกัน 12 ยกยกละ 3 นาที  กรรมการชี้ขาดบนเวที1คนและข้างเวที2คนให้คะแนน   แบ่งรุ่นการชกตามน้ำหนักตัวแบบมวยสากลซึ่งกีฬามวยก็เป็นที่นิยมในการเดิมพันเช่นกัน  คุณสามารถดูโปรแกรมการแข่งหรือบทวิเคราะห์การชกแต่ละการแข่งขันได้ก่อนใคร  

และมวยสองประเภทนี้ก็แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงมวยไทยใช้มือเปล่าหรือสวมนวมคายฟันยาง ออกอาวุธได้ทุกรูปแบบหมัด เท้า เข่า ศอก คุณจะได้ลุ้นแบบสะใจและโคตรมันเพราะอัดกันแบบไม่ยั้ง  แต่ถ้าชอบบู๊แต่ไม่ดุเดือดมากก็แนะนำมวยสากลหรือสากลสมัครเล่นเลยครับ  อุปกรณ์ครบใช้หมัดอย่างเดียวเดินเข้าตะบันหน้าทะลายลำตัวกันแบบจุกๆไปเลย

มวย UFC

UFC Ultimate Fighting Championship

UFC ย่อมาจาก Ultimate Fighting Championship ซึ่งเป็นองค์กร MMA (Mixed Martial Arts) จัดตั้ง UFC เมื่อปี 1993 และได้เติบโตเป็นองค์กร MMA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีนักมวยUFCที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันในงานนี้

มวยของ UFC นักมวยปล้ำสองคนจะแข่งขันกันในกรงคู่หน้าที่มีรูปแบบกลมหรือแปดเหลี่ยม โดยใช้สไตล์และเทคนิคการต่อสู้ต่างๆ เช่น มวยเด้ง มวยไทย มวยปล้ำ บราซิลจิตสู่ศึก และวิชาการต่อสู้ต่างๆ การประลองมวยของ UFC มักจะมีรอบ 3 หรือ 5 รอบ แต่ละรอบมีเวลา 5 นาที

UFC ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางตลอดเวลา มีผู้ชมหลายล้านคนติดตามการแข่งขันและงานในขณะที่มันเกิดขึ้นจริงหรือผ่านทางทีวี องค์กรนี้ยังช่วยสร้างความนิยมให้กับ MMA เป็นกีฬาที่เป็นที่นิยม และช่วยกระตุ้นให้เกิดการเติบโตขององค์กร MMA อื่นๆทั่วโลก

เดิมพันมวยโดยทั่วไปมีแบบไหนบ้าง?

อันดับแรกคุณต้องเลือกว่าจะเล่นแบบไหนจากนั้นก็กดเล่นราคาตาต่อรองตามที่ท่านต้องการที่จะเล่น
HDP คือ การแทงแบบมีแต้มต่อโดยแต่ละคู่จะมีราคาต่อรองหรือแต้มต่อที่แตกต่างกันออกไป
O/U คือ การแทงแบบ สูง/ต่ำ
O/E คือ การแทงแบบ คู่/คี่
ML คือ เป็นการแทงมวยแบบหาผู้ชนะโดยการแทงมันนี่ไลน์นั้นจะไม่มีราคาต่อรอง  ว่าฝ่ายไหนมีจะโอกาสชนะมากกว่าซึ่งอันนนี้อัตราการจ่ายหากคุณทายถูกก็จะน้อยหน่อย  

เพราะฉะนั้่นสิ่งที่คุณต้องทำก่อนการเดิมพันมวย

  • เช็คเรตราคามวย ราคาของมวยนั้นมีขึ้นและลง แต่การเปลี่ยนแปลงจะไม่มากนัก นั้นคือสิ่งที่ดีเพราะใครที่รู้ราคาของเรตมวยก่อนก็สามารถเดิมพันได้เลย และยังสามารถเดิมพันได้ทั้งวันอีกด้วย การทำให้เราทราบเรตราคาก่อนนั้นย่อมดีกว่าเสมอ
  • การวิเคราะห์นักมวย มีนักมวยหลายคนตั้งใจลดน้ำหนักเพื่อจะได้คู่กับนักมวยที่มีรุ่นที่เล็กกว่า เพราะเหตุหลักแล้วนั้นการที่จะนำนักมวยเจอกันส่วนหนึ่งก็จะเน้นการเทียบน้ำหนักเป็นหลัก ดังนั้นเราควรวิเคราะห์โปรไฟล์ของนักมวยด้วย เนื่องจากนักมวยอาจจะมีน้ำหนักที่เท่ากันแต่มิใช่ว่ารูปร่างจะเหมือนกันเสมอไป
  • ร่างกายภายนอกของนักมวย
  • เทคนิคในการต่อสู้ และการป้องกันตัว
  • ความว่องไว และความรวดเร็ว
  • ประสบการณ์ในการชกมวย
  • สถิติการเจอกันของคู่ชก

และนี่คือวิธีที่เซียนมวยหรือนักพนันกีฬาออนไลน์ตัวยงเขาใช้ในการเปรียบมวยกัน  ว่าการชกครั้งนี้น่าลงทุนหรือไม่และมีหลักเกณท์การคิดอย่างไรว่าควรเลือกแทงมวยสดแบบไหนอย่างไร  การพนันมวยนี้จะมีความแตกต่างกันไปจากการพนันแบบชนิดอื่นๆ  ดังนั้นข้อมูลของนักมวยและสถิติต่างๆที่เกี่ยวกับการชกของคู่นั้นจึงมีผลและมีความสำคัญมากในการเดิมพันมวยออนไลน์  คุณสามารถดูข้อมูลโปรแกรมการเดิมพันได้ที่เว็บ Thaibets365 ของเราและเข้าเดิมพันได้ตลอดเวลา  พร้อมรับโบนัสพิเสษมากมายจากเว็บสปอร๋ตบุ๊คที่จัดมานำเสนอให้กับสมาชิกใหม่ทุกท่าน

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับมวยออนไลน์

1.กีฬา boxing นี้คือกีฬาต่อสู้ทุกประเภทใช่หรือไม่ ?

ไม่กีฬา Boxing คือกีฬามวยออนไลน์ที่จะมีเฉพาะมวย เช่น มวยไทย , มวยสากลอาชีพ , มวยสากลสมัครเล่น , K1 , MMA แต่จะไม่รับกีฬาต่อสู้อื่นๆอย่าง ยูโด เทควันโด้ และมวยปล้ำ

2.แทงพนันกีฬา Boxing มีโปรโมชั่นไหม ?

มี กีฬามวยคือหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยม จึงมีโปรโมชั่นอัพเดทตลอดเวลาจากทางเว็บสปอร์ตบุ๊ค เป็นเครดิตเงินฝากสำหรับกีฬามวยโดยเฉพาะก็มี โปรโมชั่นต้อนรับสมาชิกใหม่ หรือโปรแคชแบ็คที่เล่นเสีย และอีกมากมาย

3.เพิ่งเริ่มเดิมพันมวยครั้งแรกต้องดูอะไรบ้าง ?

เริ่มศึกษาประวัตินักมวยสักนิด สถิติการชก เช็คราคามวย อัตราต่อรอง ฟอร์มในเกมล่าสุด และลองอ่านบทวิเคราะห์มวยเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเดิมพันให้มากขึ้น

4.เดิมพันมวยต้องใช้เงินเท่าไหร่ต่อครั้งนึง ?

ในการเดิมพัน Boxing ออนไลน์โดยทั่วไปสามารถเดิมพันได้ตังแต่หลักสิบ ไปจนถึงหลักแสนขึ้นอยู่กับระดับสมาชิกของคุณ กับเว็บสปอร์ตบุ๊คนั้นๆที่เปิดรับแทงเดิมพัน

5.กีฬา Boxing มีโอกาสทำเงินแค่ไหน ?

กีฬามวยเป้นหนึ่งในกีฬาที่แข่งกันแค่สองคนและโอกาสคุณมีมากถึง 50/50 เพราะไม่แพ้ก็ชนะ ขึ้นอยู่กับชนะน็อคหรือชนะคะแนน เป็นกีฬาที่มีความผันผวนไม่มากนักทำให้เป็นที่นิยมอย่างมาก ที่สำคัญคือมีไฟท์แข่งขันหลายคู่ในรอบวันด้วย อัตราต่อรองก็ค่อยข้างสูงสำหรับมวยคู่ดังๆรายการใหญ่