วอลเล่ย์บอล

 

วอลเลย์บอลออนไลน์

รู้จักกับ วอลเล่ย์บอลออนไลน์

บทความนี้เป็นการแนะนำให้คุณได้รู้จักกีฬาบอลเล่ย์บอลออนไลน์ที่ ว่าเขาเล่นกันยังไงจะหาเดิมพันได้ที่ไหน กฎกติกาต่างๆในการเล่นกีฬาประเภทนี้ รวมถึงรูปแบบการเดิมพันวอลเลย์บอลออนไลน์ ก่อนอื่นมารู้จักกับกีฬาประเภทนี้ วอลเลย์บอลเป็นกีฬาที่มีผู้คนสนใจติด 1 ใน 3 ของโลกที่มีผู้ติดตามมากที่สุด วอลเล่ย์บอล ยังเป็นกีฬาที่ฟีเวอร์ในบ้านเราเอามากช่วงก่อนจะมีโควิด 19 ถอยไปเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว 

กีฬาวอลเลย์บอลเกิดขึ้นครั้งแรกของโลกในปี 1896 ได้มีการสาธิตการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลขึ้นเป็นครั้งแรก ในมหาวิทยาลัยสปริงฟิลด์ แต่กลังจากนั้นอีกถึง 32 ปีที่วอลเลย์บอลจะได้รับการพัฒนาและยอมรับอย่างเป็นทางการ โดย ดร.จอร์จ เจ ฟิเชอร์ ได้การปรับปรุงวิธีการเล่นให้ดียิ่งขึ้น ในปี 1928 ทำให้มีการจัดแข่งขันระดับชาติในตอนนั้นและปัจจุบันด้วยความนิยม กีฬาวอลเลย์จึงการมาเป็นกีฬาที่นิยมเดิมพันกันในโลกออนไลน์ มีหลายคนทำกำไรจากกีฬาแระเภทนี้ไม่แพ้ฟุตบอล หรือ บาสเก็ตบอลเลย เพราะวอลเลย์บอลนั้นมีการแข่งขันทั้งระดับลีกและระดับประเทศ ทำให้สามารถทำเงินได้ตลอดเวลา

และหากว่าคุณกำลังมองหาเว็บสปอร์ตบุ๊คดีเพื่อการเดิมพันกีฬา ก็สามารถเลือกอย่างง่ายดาวยจากรีวิวเว็บสปอร์ตบุ๊คที่ทีมงาน ไทยเบม365 ได้ทำการทดลองเพื่อให้คุณไม่ต้องเสียเวลาดในการทดลองเล่นไปเรื่อย อ่านจากรีวิวแบบตรงไปตรงมาของเราอ่านเนื้อหาวิธีการเข้าเล่น รวมไปถึงการจ่ายเงินเพื่อให้พร้อมเล่นพนันวอลเลย์บอลออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เว็บสปอร์ตบุ๊คออนไลน์สำหรับวางเดิมพันวอลเล่ย์บอล 

1
(9.50/10)
รับ 100%สูงสุด
3,000฿
ฝากขั้นต่ำ100฿
2
(9.80/10)
รับ 100%สูงสุด
3,000฿
ฝากขั้นต่ำ200฿
3
(9.80/10)
รับ110%สูงสุด
50,000฿
เฉพาะผู้เล่นไทย
4
(9.00/10)
รับ50%สูงสุด
3,000฿
ต้อนรับกีฬา
5
(9.20/10)
ฝาก10€ รับ
30€
ฟรีเครดิต
6
(9.80/10)
รับเงินสูงสุดถึง
200€
7
(/10)
คืนเงินสูงสุด
1,000฿
ฝากขั้นต่ำ 250฿
8
(9.50/10)
รับ20%สูงสุด
2,599฿
กีฬาม้าแข่ง 

สนามวอลเลย์บอล

กติกาการเล่นวอลเลย์บอล

กติกาการเล่นวอลบอลเลย์บอลนั้นมีข้อกำหนดหลายอย่าง แต่เราจะมาสรุปให้อ่านอย่างย่อกันในบทความนี้ ฅ
อย่างแรก ทีมบอลเลย์บอลกีฬาประเภททีมที่แบ่งออกเป็นสองฝั่งสนามมีทั้งประเภทชายและประเภทหญิง หมายเลขเสื้อของทั้งสองทีต้องมีเลขเบอร์เสื้ออยู่ระหว่าง 1-18 เท่านั้น ซึ่งในทีมจะต้องประกอบด้วยผู้เล่น 12 คน ลงสนามเล่นเป็นตัวจริงฝั่งละ 6 คน ตัวสำรองอีก 6 คน โดยจะแบ่งเป็น หน้า มีซ้าย กลาง ขวา และหลังก็มี ซ้าย กลาง ขวา 
ซึ่งจะแบ่งตำแหน่งการเล่นตามตำแหน่ง มี ตัวเซต , ตัวบล็อกกลาง , ตัวตีด้านซ้าย ตีหัวเสา ใช้ 2 คน , ตัวตีด้านขวา , ตัวรับอิสระ
อย่างที่สอง ในแต่ละเกมการแข่งขัน ขอเวลานอกได้ 2 ครั้งต่อ 1 เซ็ต ครั้งละไม่เกิน 30 นาที การแข่งจะแข่งกันทั้งหมด 5 เซต ใครได้ 3 เซตก่อนเป็นฝ่ายชนะ การจะได้เซตต้องทำให้ถึง 25 ก่อน แต่หากว่า 24 เท่ากัน จะต้องทำการแข่งกันไปเรื่อยๆจนกว่าทีมไดทีมหนึ่งจะนำห่าง 2 แต้ม 
อย่างที่สาม ในการเล่นจะหมุนตำแหน่งเปลี่ยนกันเสริฟลูกไปเรื่อยๆแต่ถ้า เสริฟ์แล้วได้แต้มจะเป็นคนเดิมเสริฟ์ต่อไป มีระยะเวลา 8 วิในการเสริฟ์หลังจากกรรมการให้สัญญาน ห้ามส่วนไดของร่างกายถูกตาข่ายโดยเด็ดขาด ฝ่ายที่ทำแต้งได้จะเป็นฝ่านเสิร์ฟลูกจนกว่าจะเสียแต้ม เมื่อแข่งขันกันจบเซ็ตจะต้องเปลี่ยนฝั่งทุกครั้ง
อย่างที่สี่ ในการตีลูกผู้เล่นคนหนึ่งจะแตะลูก 2 ครั้งติดกันไม่ได้ และในทีมฝั่งที่กำลังตี จะโดนลูกได้ไม่เกิน 3 ครั้งต้องส่งลูกข้ามไปอีกฝั่ง

นี่เป็นกฎกติกาของวอลเลย์บอล อย่างย่อที่คุณสามารถดูและลุ้นเดิมพันกีฬาชนิดนี้ได้สนุกยิ่งขึ้น

ราคาเดิมพันวอลเลย์บอลออนไลน์

รูปแบบการเดิมพันวอลเลย์บอลออนไลน์

การเดิมพันวอลเลย์บอลออนไลน์นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลายปีหลังมานี้ ทำให้มีรูปแบบการเดิมพันที่หลากหลายแต่ในบทความนี้เราจะมาดูรูปแบบการเดิมพันโดยทั่วไป 

เดิมพัน วอลเลย์บอลแบบ ชนะ อันนี้เป็นอะไรที่เข้าใจง่ายเพราะคุณแค่เลือกว่าทีมไหนจะเป็นฝ่านชนะ ซึ่งจะมีราคาค่าน้ำสำหรับทีมเป็นต่อที่น้อย และสำหรับทีมเป็นรองที่สูงกว่า ค่าน้ำหรือก็คือ ODD (ตัวคูณราคาเดิมพัน) เช่นหากคุณเดิมพัน 500 บาทว่าทีม A เป็นต่อจะชนะ มีค่า ODD อยู่ที่ 2.19 ส่วนทีม B ที่เป็นรองมีค่า ODD อยู่ที่ 5.17 แสดงว่าทีมต่างชั้นกันมาก
500 x 2.19 = 1095 บาท รวมทุน แต่หากคุณแทงทีม B ก็เอา 500 x 5.17 = 2585 บาท รวมทุน 
การเดิมพันแบบ แฮนดี้แคป คือการเดิมพันแบบมีราคาต่อรอง ทีม A เก่งกว่าก็จะออกราคาต่อรองให้กับทีม B ซึ่งมีด้วยกัน 3 รุปแบบ
1 เดิมพันจำนวนเซตเมื่อจบแมตซ์การแข่งขัน 
2 เดิมพันแต้มเมื่อจบการแข่งขัน
3 เดิมพันแต้มการแข่งขันระหว่างเซต 
การเดิมพันวอลเลย์บอลแบบ สูง/ต่ำ เป็นการนับรวมแต้มของทั้งสองฝ่ายแล้วนำมาเทียบกับราคาที่ทางเว็บกำหนดว่า สูงหรือต่ำกว่า
การเดิมพันวอลเลย์บอลแบบ คู่/คี่ เป็นการนับรวมแต้มของทั้งสองฝ่าย แล้วดูว่าได้เลขคู่หรือเลขคี่

วิธีการเดิมพันออนไลน์

วิธีการเดิมพันวอลเลย์

การเดิมพันกีฬาชนิดนี้ไม่ใช่เรื่องยากที่ค้นหาและคุณสามารถเลือกได้จาก รีวิวสปอร์ตบุ๊คออนไลน์ที่ทางทีมงานไทยเบท365 ได้ทำการรีวิวเอาใว้ จะมีให้คุณได้เลือกเล่นมากมาย เมื่อเจอเว็บสปอร์ตบุ๊คที่คุณชอบแล้ว ให้ทำการสมัครของรับโบนัสกรอกรายละเอียดและทำการฝากเงินเข้าบัญชีของทางเว็บ เช็คดูให้แน่นใจว่าเว็บที่คุณเล่นนั้นต้องโอนเงินจากกระเป๋าหลัก ไปยังวอลเล็ตของกีฬาหรือเปล่าหลังจากนั้นก็ทำการเลือกโหมดกีฬาขึ้นมา จะมีให้คุณได้เลือกกีฬาวอลเลย์บอลในนั้น เพียงเท่านี้คุณก้สามารถเดิมพันวอลเลย์บอลได้แล้ว และในหลายเว็บมีการเดิมพันแบบมิกซ์พาเลยด้วย คือคุณสามารถแทงวอลเลย์สองคู่ ฟุตบอลสองคู่ เทนนิสสองคู่ เงินรางวัลก็จะเป็นตัวคูณเพิ่มขึ้นไปเรื่อย แต่หากผิดคู่ไดคู่หนึ่งคือเสียทั้งหมด เพราะฉะนั้นการแทงแบบนี้คุณต้องมั่นใจว่าจะถูกทั้งหมดด้วย มีโอกาสมากน้อยเพียงไดชั่งใจดูขอให้สนุกกับการเดิมพันกีฬาวอลเลย์บอล